KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT XUÂN ĐINH DẬU 2017

TỪ NGÀY 4/1 ĐẾN NGÀY 20/1/2017

Nhanh tay mua hàng, trao ngàn yêu thương – Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.

khuyen mai

Mua đèn đá muối Massage chân – Tặng ngay 3 hộp muối spa –

Giảm giá đồng loạt 30% cho dòng đèn đá muối tự nhiên từ 5kg-15kg

ĐÈN ĐÁ MUỐI MASSAGE CHÂN GỖ THÔNG PHẦN LAN

massage chan 7
Đá muối massage chân là một dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho spa và ngay tại gia đình. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có hiệu quả rất tốt với việc giảm đau nhức, mệt mỏi, cảm giác lạnh đôi bàn chân…dễ dàng sử dụng đối với tất cả mọi người.Đá muối là loại muối tinh khiết mà thiên nhiên đã mang đến cuộc sống của chúng ta như một món quà vô giá. Chúng không được tạo thành bởi bàn tay con người như muối biển thông thường. Bởi loại muối này có màu hồng đặc trưng và được hình thành từ hoạt động địa chất vùi lấp các đại dương nguyên thủy. Dưới sức ép của các tầng địa chất, muối Himalaya kết tinh lại, ngay bên dưới chân ngọn núi mà chúng được đặt tên, dãy núi Himalaya ở Pakistan. Đèn đá muối massage chân với hệ thống cách nhiệt duy nhất trên thị trường

massage chan

Đến nay, những tác dụng hữu hiệu của đá muối đã được khoa học công nhận, thông qua nhiều ứng khác nhau từ chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, phòng xông hơi đá muối…Thành phần có nhiều khoáng chất vi lượng đã giúp đá muối được xưng tôn là “vua của các loại muối”.

Ngoài ra, tinh thể đá muối himalaya được làm nóng có khả năng hỗ trợ điều trị mệt mỏi rất hiệu quả. Chính vì vậy mà dịch vụ massage đá muối ra đời và cùng với đó là đèn đá muối massage chân khá tiện dụng, phù hợp với mọi người khi cảm thấy đôi chân mệt mỏi, rã rời.

massage chan 4

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: đèn đá muối massage chân (Nhấn vào link xem chi tiết)

Hướng dẫn sử dụng đèn đá muối massage chân (Nhấn vào link xem chi tiết) Hộp đá muối tắm tẩy tế bào chết rất giá trị

ĐÓN TẾT TRỌN VẸN VỚI ĐÈN ĐÁ MUỐI HIMALAYA

den da muoi hinh cau 4
Tết cổ truyền luôn gợi ta nhớ đến những điều vui vẻ, khiến ai ai cũng háo hức chờ mong. Tết là thời gian cả gia đình được quây quần sum họp, là lúc anh em bè bạn hội ngộ hàn huyên, rót cho nhau chén rượu đầu xuân, cung chúc một năm mới an khang hạnh phúc. Nhưng trên thực tế, trước và sau Tết đều là khoảng thời gian của những lo toan, bộn bề công việc.Trong giai đoạn này, hầu hết mọi người đều rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng bởi ai cũng có một danh sách dài những công việc phải gấp rút hoàn thành. Nhịp sống như bị đẩy nhanh buộc bạn phải chạy đua cùng thời gian, và rồi những áp lực ấy khiến bạn mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Ai cũng muốn đón Tết với một tâm trạng vui vẻ thoải mái, vậy làm thế nào để chúng ta có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và thật ý nghĩa?

den da muoi che tac

Có lẽ, việc tự tạo một không gian thư giãn ở ngay trong căn nhà của bạn sẽ là đúng đắn và thiết thực nhất. Điều này nghe có vẻ khá lạ lẫm, nhưng sự thật là bạn hoàn toàn có thể thực hiện được chỉ với chiếc đèn đá muối Himalaya.

Khoa học đã chứng minh lợi ích từ đá muối giúp chữa được các bệnh cúm thông thường, các vấn đề về da, rối loạn tinh thần, hệ hô hấp kém, đau đầu, chứng đau nửa đầu, giúp cân bằng năng lượng, thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ, giúp trẻ bớt hiếu động để tập trung hơn…

Bên cạnh đó ánh sáng của đèn đá muối mang lại cảm giác thư giãn, cân bằng như một chất xúc tác giúp ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng, khơi gợi thăng hoa những cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận.

Một chiếc đèn nhỏ xinh trong không gian phòng khách, phòng làm việc và cả phòng ngủ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong giai đoạn cận kề đến Tết này. Khoa học đã chứng minh được rằng ánh sáng vàng cam dịu nhẹ của đèn đá muối như một chất xúc tác, giúp ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng. Ngắm nhìn những chiếc đèn và đắm mình trong màu sắc ấm áp ấy, sự bức bối trong bạn sẽ dịu đi, thay vào đó là cảm giác thư thái lan toả khắp cơ thể.

den da muoi trong phong ngu
Tác dụng đèn đá muối

Đèn đá muối giúp cơ thể được cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ. Đèn đá muối được xem là vitamin cho không khí, vì chúng sẽ tạo ra ion âm rất có lợi cho sức khỏe. Đèn đá muối có thể tỏa ra những hạt ions âm xung quanh môi trường chúng ta sống. Hạt ions âm này sẽ tìm kiếm bên ngoài những hạt ions dương như bụi, vi khuẩn và trung hòa chúng.

Hướng dẫn sử dụng đèn đá muối

Đèn đá muối được chế tạo thủ công từ những khối đá muối tinh khiết hình thành cách đây hàng trăm triệu năm. Các khối đá muối tự nhiên được khoét lỗ, đặt đèn sợi đốt hoặc nến vào bên trong lòng để thắp sáng. Đèn phát sáng xuyên qua các tinh thể muối, phát ra màu sáng với các màu từ màu hồng da cam đậm đến màu cam nhạt. Loại muối sử dụng cho đèn đá muối là loại muối mỏ ở dãy Himalaya – một mỏ muối tinh thể lớn nhất trong số rất ít các mỏ muối có kết cấu cứng trên thế giới. Các tinh thể đá muối được khai thác dưới chân núi Himalaya vẫn còn rất tinh khiết và không bị ảnh hưởng ô nhiễm bởi các chất thải công nghiệp nên nó không chứa bất kì một thành phần ô nhiễm nào từ môi trường.Tất cả các đèn đá muối đều có nút tắt bật và bóng đèn tiện dụng. Với nhiều hình dạng khác nhau rất kì thù từ hình trụ, hình tròn, hình tháp đến các dạng tạo hình khác, chắc chắn gia đình của bạn và khách khứa sẽ phải rất ngạc nhiên với hình dáng, ánh sáng của vật dụng trang trí tuyệt vời này.

den da muoi 3
den da muoi 30
den da muoi 46
– Những vị trí đặt đèn đá muối+ Tại văn phòng Cơ quan

+ Bên cạnh máy tính làm việc.

+ Trong khi massage và trị liệu y học.

+ Trong phòng học.

+ Phòng ngủ của trẻ em.

+ Bất cứ nơi nào bạn muốn tìm một không khí trong lành, thư thái….

– Cách bảo quản đèn đá muối

+Lau chùi đèn bằng một chiếc khăn ẩm để phủi bụi, nhưng không phải khăn ngâm trong nước. Sau khi lau xong thì lau khô đèn bằng một chiếc khăn khô, hoặc thắp đèn trong một lúc. Đèn đá muối có nhiều kích cỡ khác nhau, nên chọn cho mình loại thích hợp nhất đặt trong phòng để phát huy công dụng nhất.
+ Đèn đá muối nên tránh nước, đặt ở phòng ẩm hay ở bên ngoài.+ Nên thắp sáng đèn thường xuyên để phát huy tác dụng của Đèn đá muối giúp làm sạch không khí, tỏa ra lượng ion âm tốt cho sức khỏe.

+ Nếu như bạn có ý định không dùng đèn trong một thời gian dài thì có thể bọc nó lại bằng núi nilon để tránh ẩm.

Công ty TNHH Muối hồng QAT
149 Nguyễn Văn Linh
Hotline: 0905403686
0/5 (0 Reviews)